Kết quả tìm kiếm cho "vẫn còn hạn chế"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 20960
Thủ tướng cho biết Việt Nam xác định rõ “chuyển đổi kép: xanh hóa và số hóa” là yêu cầu khách quan, là lựa chọn chiến lược, là ưu tiên hàng đầu; vừa là nền tảng, vừa tạo động lực thúc đẩy phát triển.
Tổng Bí thư giao Đảng ủy Chính phủ chỉ đạo khẩn trương rà soát, sửa đổi, bổ sung chính sách, pháp luật về người có công; hoàn thành xử lý căn bản tồn đọng về chính sách người có công trong năm 2026.
Cũng theo ông Vũ Quang Khánh, Ban quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn đang nghiên cứu đề xuất xây dựng khu thí điểm tiêu chuẩn hàng hóa "nhất địa lưỡng kiểm" trong xuất nhập khẩu.
SGE Việt Nam là thương hiệu thiết bị chế biến và bảo quản thực phẩm được người dùng tin chọn nhờ chất lượng ổn định, độ bền cao và đáp ứng tốt nhu cầu từ gia đình đến cơ sở kinh doanh. SGE Việt Nam tự hào mang đến giải pháp giúp tối ưu quy trình bếp và đảm bảo an toàn thực phẩm mỗi ngày.
Macbook Air M2 dù đã ra mắt được vài năm nhưng vẫn giữ được sức hút mãnh liệt trên thị trường. Bạn đang phân vân không biết có nên mua chiếc máy này vào thời điểm hiện tại hay cố lên đời cao hơn. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết để bạn thấy đây là món hời lớn nhất năm nay.
Ớt chỉ thiên loại 1 được thương lái mua tại ruộng có giá dao động từ 90.000-105.000 đồng/kg, cao hơn 30.000-45.000 đồng/kg so với nửa tháng trước và cao hơn khoảng 70.000 đồng/kg so với cùng kỳ 2024.
Ước tính tổng kim ngạch xuất nhập khẩu năm 2025 sẽ chạm mốc kỷ lục 920 tỷ USD, đưa Việt Nam lọt vào nhóm Top 15 quốc gia có kim ngạch thương mại lớn nhất thế giới.
Toàn bộ chiến lược được đặt trong định hướng phát triển du lịch bền vững, gắn bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm, thân thiện với môi trường...
Sau hơn 10 tháng Thông tư số 29/2024/TT-BGDĐT về dạy thêm, học thêm có hiệu lực, công tác quản lý lĩnh vực này đã có nhiều chuyển biến theo hướng minh bạch và nền nếp hơn.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Không gian mạng vừa là môi trường thuận lợi cho việc lan tỏa tri thức, mở rộng dân chủ, tăng cường kết nối xã hội nhưng đồng thời cũng là không gian mà các thông tin xấu độc, xuyên tạc, kích động, thao túng tâm lý đám đông có thể lan truyền với tốc độ rất nhanh, vượt khỏi sự kiểm soát của thiết chế truyền thông truyền thống.
Trước bối cảnh tình hình trong nước có nhiều diễn biến phức tạp, Công an tỉnh đã nỗ lực bảo vệ an ninh, trật tự, phục vụ đắc lực phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Năm 2025, Công an tỉnh vinh dự đạt thành tích dẫn đầu cụm trong triển khai thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”.